Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

เธšเน‰เธฒเธ™เธ„เน‰เธ™เธซเธฒLatest imagesเธชเธกเธฑเธ„เธฃเธชเธกเธฒเธŠเธดเธ(Register)เน€เธ‚เน‰เธฒเธชเธนเนˆเธฃเธฐเธšเธš(Log in)

message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l

Go down 
2 posters
เธœเธนเน‰เธ•เธฑเน‰เธ‡เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก
kim_suin

kim_suin

เธˆเธณเธ™เธงเธ™เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก : 125
อายุ : 39
Local : อยู่ก่ะคังอิน
Registration date : 26/03/2007

message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l Empty
เธ•เธฑเน‰เธ‡เธซเธฑเธงเธ‚เน‰เธญเน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡: message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l   message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l Icon_minitimeThu May 24, 2007 7:50 pm

Hello Everyone...this is Taeyang ^^

Today is May 18th. this day marks my 20th birthday.

Everybody says that their 20th birthday is a significant one...as for me, i think it is all the more significant...

Ever since i was little i've dreamt of being a singer...and i say this birthday is significant because it is this year that i can officially say that i am a singer

and of course this has happened in thanks to all your love and support...you've made this day come
--As i think about it...i've received so much love and support and i feel the thanks that i should be giving in return has not been given with full impact.

this is why today...on my birthday, i would like to thank all of you from the bottom of my heart for everything. i wanted to relay this message sincerly and genuinely.

Wow...now i'm 20 years old! i feel like i'm becoming an adult~^^

with my age and thoughts..i promise to be a more "cool" and promising Taeyang, or at least i shall try and make that effort.

as i look back on everything that has happened in my past up til today...i realize it's been a wild and crazy ride

but i realize my stability has come from your never-ending/changing love and trust...

it is because of your strength that i as well have been able to continue on dreaming/living my dreams and continue,

to be the best singer that i can be...and no matter how crazy the journey may be, i will continue at it.
I will pray that every may 18th...i am able to celebrate my birthday with you all then...^^

credid : bowkie @ YG forum.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++[/color]

สวัสดีครับทุกคน นี่แทยัง^^

วันนี้วันที่ 18 พฤษภาคม วันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 20 ของผม

ทุกคนบอกกันว่า วันเปิดปีที่ 20 เป็นวันที่สำคัญอีกวัน...ผมก็เหมือนกัน ผมคิดว่ามันยิ่งกว่าสำคัญซะอีก

ตั้งแต่เด็ก ผมฝันอยากจะเป็นนักร้อง และที่ผมบอกว่าวันเปิดปีนี้สำคัญก็เพราะปีนี้ ผมสามารถพูดได้อย่างเป็นทางการแล้วว่า ผมได้เป็นนักร้องคนหนึ่งแล้ว

และแน่นอน ต้องขอบคุณเพราะสิ่งนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากความรักและการสนับสนุนของพวกคุณ พวกคุณทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้...วันเกิดของผม ผมต้องการที่จะขอบคุณทุกๆคนจากก้นบึ้งของหัวใจสำหรับทุกๆอย่าง ผมต้องการที่จะถ่ายทอดข้อความนี้ด้วยความจริงใจอย่างแท้จริง~^^

ว้าวว... ผม 20 แล้ว!! ผมรู้สีกว่ากำลังจะเป็นผู้ใหญ่แล้วล่ะ

ด้วยอายุและความคิดของผม...ผมสัญญาว่าจะเก่งขึ้นกว่าเดิมและเป็นแทยังที่มีความหวัง หรืออย่างน้อยผมจะลองและทำมันด้วยความพยายาม

เวลาที่ผมมองย้อนไปในอดีตจนถึงปัจจุบัน ...ผมตระหนักว่า มันช่างควบคุมไม่ได้และก็เป็นทางที่บ้าบิ่น (มันแปลได้หลายอย่างอ่ะ ถ้าผิดมาแก้ให้ได้นะ)

แต่ผมก็ตระหนักว่าสถานะของผมมาจากความรักและความเชื่อใจที่ไม่มีวันหมดสิ้นของพวกคุณ

มันเป็นเพราะพลังของพวกคุณผมจึงสามารถสานต่อ/(ทำ)ความฝันของผมได้

ผมจะเป็นนักร้องที่ดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้ ไม่ว่าหนทางมันจะบ้าคลั่งสักเพียงไหน ผมจะมุ่งหน้าทำมันต่อไป

ผมจะสวดภาวนาให้วันที่ 18 พฤษภาคมของทุกๆปี ผมสามารถที่จะร่วมฉลองวันนี้กับพวกคุณได้...^^

แปลโดย mykik ^O^

+++++++++++++++++++++++++

Happy birthday ย้อนหลังน่ะจะ YB
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ Go down
http://diary.yenta4.com/diary.php?Miss_suin
~ KimMinHyun ~

~ KimMinHyun ~

เธˆเธณเธ™เธงเธ™เธ‚เน‰เธญเธ„เธงเธฒเธก : 132
อายุ : 35
Local : KoRea
Registration date : 24/03/2007

message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l Empty
เธ•เธฑเน‰เธ‡เธซเธฑเธงเธ‚เน‰เธญเน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡: Re: message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l   message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l Icon_minitimeFri May 25, 2007 8:26 pm

YB สุดที่ LOVE ทำอะไรก็น่ารัก

ฮิ้ว ~ 555+
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ Go down

message from Yuongbae, อ่านแล้วคุณจะรักเขามากว่าเดิม >_&l
เธ‚เธถเน‰เธ™เน„เธ›เธ‚เน‰เธฒเธ‡เธšเธ™ 
เธซเธ™เน‰เธฒ 1 เธˆเธฒเธ 1